lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

สถานะของ PPC มือถือ: อดีต ปัจจุบัน และอนาคต [Data] | WordStream

cooperativeacre
cooperativeacre (Guest)
IP: 115.87.121.x
1 สัปดาห์ที่ผ่านมา
ผู้ลงโฆษณาในเครือข่ายการค้นหาที่เสียค่าใช้จ่ายเพื่อนของฉันโลกของเรากำลังเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ ดูเหมือนว่าเราจะไปไม่ถึงเดือนได้โดยปราศจากการประกาศขึ้นใหม่ในวงการนี้ ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนแปลงนโยบายการเปลี่ยนแปลงไซต์ลิงก์การเปลี่ยนแปลงในสิ่งที่มีผลต่อคะแนนคุณภาพของคุณตัวเลือกการกำหนดเป้าหมายตามข้อมูลประชากรใหม่ - สภาพแวดล้อมการค้นหาที่เสียค่าใช้จ่ายยังไม่หยุดนิ่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้โฆษณาที่ให้ความสำคัญกับตลาดมือถือ ภูมิทัศน์ในอุปกรณ์เคลื่อนที่มีการเติบโตและเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วและมีผลอย่างแท้จริงสำหรับผู้ลงโฆษณา Mobile Reach ไม่ใช่ข่าวดีที่ทุกวันนี้มีสมาร์ทโฟนทุกคน ในปี 2013 ผู้ใช้สมาร์ทโฟนอย่างเป็นทางการกลายเป็นคนส่วนใหญ่ในสหรัฐอเมริกา: US Mobile Penetration mobile penetration ที่มา: รับทำ SEO Google: Our Mobile Planet เมื่ออุปกรณ์เหล่านี้ดีขึ้นและราคาไม่แพงมากขึ้นและเครือข่ายของพวกเขาจะได้รับการสนับสนุนอย่างกว้างขวางยิ่งขึ้นคุณจะคาดหวังว่าการเจาะตลาดสมาร์ทโฟนจะยังคงเพิ่มขึ้นต่อไป ปริมาณการค้นหาบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ เนื่องจากจำนวนผู้ใช้สมาร์ทโฟนเติบโตขึ้นและการสนับสนุนเครือข่ายดีขึ้นคุณสามารถคาดหวังว่าปริมาณการค้นหาบนอุปกรณ์เคลื่อนที่จะเพิ่มขึ้นเนื่องจากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา: โทรศัพท์มือถือจากการค้นหาในท้องถิ่น (BIA / Kelsey Forecast) mobile search volume ที่มา: BIA / Kelsey ผู้เชี่ยวชาญคาดการณ์ว่าปริมาณการค้นหาบนมือถือจะมีมากกว่า ปริมาณการค้นหาเดสก์ท็อปในช่วงต้นปีหน้า ซึ่งหมายความว่าผู้ลงโฆษณาที่ไม่เหมาะกับผู้ใช้โทรศัพท์มือถือในไม่ช้าจะขาดการมีส่วนแบ่งของสิงโตในตลาด Mobile Adoption การรวมกันระหว่างปริมาณการค้นหาบนมือถือที่เพิ่มขึ้นและการโยกย้ายไปยังแคมเปญที่ปรับปรุงแล้วในช่วงกลางปี ​​2013 ทำให้ผู้โฆษณาเข้าสู่พื้นที่ PPC บนอุปกรณ์เคลื่อนที่มากขึ้น ในช่วงต้นปี 2012 มีลูกค้า WordStream น้อยกว่า 2/3 รายมีสถานะที่แข็งแกร่งบนมือถือ (กำหนด "strong" อย่างน้อย 10% ของงบประมาณทั้งหมด) ประชากรดังกล่าวเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ จนกว่าแคมเปญที่มีการปรับปรุงจะได้รับการประกาศในช่วงต้นปี 2013 หลังจากนั้นอัตราดังกล่าวก็เพิ่มสูงขึ้น ในช่วงเวลาน้อยกว่า 6 เดือนส่วนแบ่งลูกค้าที่มีการให้บริการบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ขนาดใหญ่เพิ่มขึ้น 16% จาก 73.2% ในเดือนกุมภาพันธ์ 2013 เป็น 84.4% ณ สิ้นเดือนกรกฎาคม 2013 mobile adoptionหลังจากที่มีการโยกย้ายไปยังแคมเปญที่ปรับปรุงแล้วการแข่งขันบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ยังค่อนข้างคงที่ ช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมามีการเติบโตเล็กน้อยในระดับการแข่งขันทางโทรศัพท์มือถือและฉันคาดหวังว่าแนวโน้มดังกล่าวจะยังคงเติบโตต่อไปเรื่อย ๆ แม้ว่าจะไม่ได้ใกล้เคียงกับที่เราเห็นในปี 2013 ก็ตาม ค่าโฆษณาบนมือถือ ตามที่คุณคาดหวังการแข่งขันโทรศัพท์มือถือที่เพิ่มขึ้นหมายถึงค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นสำหรับผู้ลงโฆษณาแต่ละราย ในความเป็นจริงแล้วผู้ลงโฆษณาที่เคยโฆษณาบนมือถือมาตั้งแต่ต้นปี 2012 ได้เห็น CPC เพิ่มขึ้น 150% ซึ่งเพิ่มขึ้นสามเท่าเมื่อเทียบกับ CPC บนเดสก์ท็อป 3 * "> การบังคับให้ย้ายไปยังแคมเปญที่ปรับปรุงแล้วทำให้ CPC ลดลงสำหรับผู้ลงโฆษณาบนมือถือจำนวนมาก แต่ในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมามีการเพิ่ม CPC สำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่ แม้ว่าค่าใช้จ่ายของเดสก์ท็อปและแท็บเล็ตจะต่ำกว่าต้นทุนที่คาดการณ์ไว้อย่างคาดไม่ถึง แต่ฉันก็คาดว่าช่องว่างนี้จะลดลงในขณะนี้ ฉันไม่อยากให้ CPC บนมือถือผ่าน CPC บนเดสก์ท็อปในเร็ว ๆ นี้ แม้ว่า CPC บนอุปกรณ์เคลื่อนที่จะเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วและปิดช่องว่างด้วยเดสก์ท็อปผู้ลงโฆษณาจะสามารถควบคุมราคาเสนอสำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่ของตนและกำหนดให้เป็นส่วนหนึ่งของราคาเสนอบนเดสก์ท็อปผ่านการปรับราคาเสนอสำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่ ผู้ลงโฆษณาต้องตั้งราคาเสนอบนอุปกรณ์เคลื่อนที่เป็นตัวคูณเชิงลบของราคาเสนอบนเดสก์ท็อป ตราบเท่าที่มีค่า CPC ที่แท้จริงจริงแล้ว CPC บนมือถือจะไม่สามารถผ่าน CPC บนเดสก์ท็อปได้ และผู้ลงโฆษณาที่ได้รับการสนับสนุนจาก ROI ไม่สามารถประเมินการคลิกบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ได้มากกว่าการคลิกจากเดสก์ท็อปเนื่องจากสถานะปัจจุบันของเว็บบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ อัตรา Conversion บนอุปกรณ์เคลื่อนที่สถานะปัจจุบันของ PPC บนมือถือขึ้นอยู่กับอัตราการแปลงที่ไม่ดีนักโฆษณาได้เติบโตขึ้นอย่างคาดหวังจากผู้ใช้โทรศัพท์มือถือในช่วงหลายปี ผู้ลงโฆษณาสามารถคาดหวังอัตราการแปลงได้สูงสุด 37% บนเดสก์ท็อปกว่าที่คาดการณ์ไว้บนมือถือ mobile conversion rates มีความหวังสำหรับมือถือ ผู้โฆษณาที่ติดตาม Conversion บนอุปกรณ์เคลื่อนที่อย่างต่อเนื่อง ersions ตั้งแต่เดือนมกราคม 2555 เห็นว่าอัตรา Conversion ของอุปกรณ์เคลื่อนที่ทำให้เกิดผลกำไรมากในปี 2556 ซึ่งส่วนหนึ่งเป็นเพราะความนิยมเพิ่มขึ้นของส่วนขยายการโทร (การติดตามการโทรผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่สามารถปิดช่องว่างได้มากขึ้น) ผู้ลงโฆษณายังคงพยายามค้นหาและจัดลำดับความสำคัญในการพัฒนาหน้า Landing Page สำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่ แม้ว่าผู้ลงโฆษณาจะได้เห็นอัตราการแปลงบนมือถือที่ดีขึ้น แต่ก็ยังมีหนทางในการติดตามทันเดอร์ได้อีกตลาด PPC มือถือมีการเติบโตและมีการเปลี่ยนแปลงมากในปีที่ผ่านมาและฉันคาดหวังว่าจะยังคงเติบโตและเปลี่ยนไปในปีหน้า แม้ว่าอัตรา Conversion บนอุปกรณ์เคลื่อนที่จะต่ำกว่าอัตรา Conversion บนเดสก์ท็อปการเข้าถึงที่ขยายออกไปและต้นทุนที่ต่ำลงล่อลวงผู้ลงโฆษณาให้เข้ามาในพื้นที่มากขึ้นเรื่อย ๆ อนาคตสำหรับมือถือมีแนวโน้มมากและฉันคาดหวังว่าผู้ลงโฆษณาจะยังคงใช้จ่ายที่นั่นต่อไป คุณโฆษณาบนมือถือหรือไม่? คุณคาดหวังอะไรในการเปลี่ยนแปลงและความท้าทายสำหรับมือถือในปีหน้า?แหล่งข้อมูลที่ไม่ได้ระบุไว้ข้างต้นข้อมูลจะขึ้นอยู่กับขนาดตัวอย่างของ 240 บัญชี (ไคลเอ็นต์ WordStream) ที่เป็นตัวแทนของ SMB ที่ใช้ในสหรัฐอเมริกาในทุกแนวตั้ง รายงานนี้รวมข้อมูลจากเครือข่ายการค้นหาของ Google ระหว่างเดือนมกราคม 2555 ถึงเดือนกรกฎาคม 2014เกี่ยวกับผู้แต่ง: Mark เป็นนักวิทยาศาสตร์ข้อมูลที่ WordStream มีพื้นฐานใน SEM, SEO และการสร้างแบบจำลองทางสถิติ ตามเขาไป: Twitter: @ MarkIrvine89 LinkedIn: https://www.linkedin.com/pub/mark-irvine/30/280/2a
1
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
ข้อความ
ชื่อผู้โพส
ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
อีเมล
เบอร์มือถือ
  • ตอบกระทู้

 

081-890-6077
089-488-5887
0629461936

 

beautyfactory2

 

 

iya_skincare

 

RECOMMENDED

0.00 บาท
  • สั่งซื้อ
0.00 บาท
  • สั่งซื้อ

Iyaskincare

081-890-6077
facebook

MEMBER

เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
สมัครสมาชิก (ฟรี)

STATISTICS

หน้าที่เข้าชม265,717 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด132,112 ครั้ง
เปิดร้าน24 ก.ย. 2557
ร้านค้าอัพเดท20 ก.ค. 2560
Go to Top